Sunday, October 12, 2008

อั้ม โต้โน้ตแค่คนที่รู้จักยันสัมพันธ์ ต๊อดเหมือนเดิม


ตกเป็นข่าวอีกครั้งในเรื่องความรัก “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” กับแฟนเด็ก “ ต๊อด ศิณะ อุ่นทรพันธ์” ซึ่งล่าสุดข่าวว่าทั้งคู่เลิกคบหากันแล้ว โดยมีหนุ่มชื่อ “โน้ต กรวัฒน์ ชัยวีระวัฒนา”เข้ามาเป็นคนแปรสำคัญ และเมื่อเราเจอ นางเอกสาวชื่อดังในงานเปิดตัวเสื้อผ้าเบนช์ ฟอร์เอเวอร์ ทเวนตี้วัน ซึ่ง อั้ม เผยกับผู้ชื่อสาวถึงประเด็นดังกล่าวว่า

“ ไม่ได้ทะเลาะกับต๊อด ต๊อดไม่ได้ไปงานที่ตกเป็นข่าว อั้มกับต๊อดยังเหมือนเดิม คุยกันทุกวันเหมือนเดิม คือเราไม่หวานกัน แต่ไม่มีปัญหา ตอนนี้ถ่ายละคร 2 เรื่องไม่มีเวลาไปไหน แต่วันนั้นที่ไปเพราะเป็นวันเกิดของโบ เพื่อนสนิทก็เลยไป เรื่องทะเลาะก็ทะเลาะกันตามปกติ แต่ไม่ใช่เรื่องใหญ่โต เราไม่ได้ทะเลาะกันถึงขั้นไม่มองหน้ากัน เรายังคุยกันทุกวันเหมือนเดิม”

แล้วข่าวกับโน้ตที่ออกมาตอนนี้ละ “กับโน้ต ก็เป็นเพื่อนคะ เป็นเพื่อนกันจริงๆ แล้วเมื่อวันแม่ บังเอิญเจอกันที่ร้านดอกไม้วันนั้นเข้าไปซื้อดอกไม้ให้แม่ ก็เจอกันในร้านแค่นั้นเอง ไม่มีอะไรเลย” ต๊อดรู้จักโน้ต หรือเปล่า “ ก็เคยเจอกันเฉยๆ เขารู้ว่าเรารู้จักกันนานมากแล้ว ” ในงานวนนั้นมีนั่งคุยกันแบบสองต่อสองหรือเปล่า “ ไม่มีคะไม่ได้คุยกันสองต่อสอง มีแต่ยืนคุยกับพี่ๆที่เป็นประเภทสอง” ส่วนข่าวกับโดมละคะ “ โอย...อันนั้นเราเคยถ่ายแบบด้วยกันคะ แต่ไม่เคยคุยกัน แต่กับพลอยคุยกัน” อั้ม มีเบอร์โดมหรือเปล่า “ ไม่มีคะไม่มี แต่เบอร์พลอยมีคะ คือมันไม่มีอะไรเกี่ยวกับเขาเลยนะ เจอพลอย พลอยยังแซวเลยว่าเห็นข่าวหรือยัง ข่าวนี้ไม่มีอะไรเลยจริงๆ”
ที่มา เดลินิวส์

No comments: