Thursday, October 16, 2008

ลีอาห์ ดิซอนแต่งฟ้าผ่าท้อง 4 เดือน


แฟนๆ อึ้งไปตามๆ กันเมื่อนักร้องสาวสุดสวยเซ็กซี่ ลีอาห์ ดิซอน อยู่ดีๆ ก็เปิดแถลงข่าวประกาศแต่งงานฟ้าผ่ากลางย่านอาโอยามะ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันพุธที่ 15 ต.ค. ที่ผ่านมา แถมยังมีเซอร์ไพรส์ดาบสองเมื่อเธอสารภาพว่าตั้งครรภ์แล้วถึง 4 เดือนด้วยกัน หลังจากที่ทำช็อกสาวกของเธอไปก่อนแล้วเมื่อคืนวันอังคารที่ 14 ต.ค. ที่ผ่านมา ด้วยการบอกว่าเธอแต่งงานแล้วระหว่างวาดลีลาแสดงคอนเสิร์ตรอบสุดท้ายในย่านชิ บูยะ

ดิซอนวัย 22 ปี ออกมาชี้แจงแถลงไขด้วยการทิ้งบอมบ์ลูกใหญ่ให้แฟนๆ กว่าพันคนพากันอึ้งทึ่งว่าเธอท้อง 4 เดือน และเข้าพิธีวิวาห์ไปแล้วกับสไตลิสต์ชาวญี่ปุ่นวัย 29 ปี เมื่อวันศุกร์ที่ 10 ต.ค. ที่ผ่านมา ณ โรงแรมแห่งหนึ่งในย่านชินจูกุ โดยแหล่งข่าววงในชี้เปรี้ยงว่าเธอเข้าพิธีตอกเสาเอกที่โรงแรมฮิลตันนั่นเอง

คอนเสิร์ตเมื่อวันอังคารที่ผ่านมานั้น ถือเป็นรอบสุดท้ายสำหรับทัวร์คอนเสิร์ตทั่วญี่ปุ่น หลังออกอัลบั้มชุดสอง ''คอมมูนิเคชั่น!!!'' (Communication!!!) เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยนักร้องสาวญี่ปุ่นที่มีเชื้อสายจีน, ฟิลิปปินส์ และฝรั่งเศส แต่ไปเกิดที่นครลาสเวกัส รัฐเนวาดา ประเทศสหรัฐอเมริกา กล่าวว่า ''ฉันมีข่าวสำคัญจะบอกพวกคุณ ฉันแต่งงานไปแล้ว ฉันท้องด้วย ครอบครัวของฉันและตัวฉันมีความสุขมากๆ''

ดิซอน ซึ่งเคยถ่ายแบบสยิวจนโด่งดังไปทั่วโลก แต่ไม่เคยแสดงหนังโป๊ ระบุด้วยว่าเธอจะพักงานแสดงทั้งหมดเอาไว้ก่อน จนกว่าลูกของเธอจะลืมตามาดูโลก แต่ก็ให้สัญญากับแฟนๆ ด้วยว่าเธอจะกลับมาร้องเพลงและรับงานแสดงต่อไปอย่างแน่นอน

พร้อม กันนั้น ดิซอนยังบอกกับผู้สื่อข่าวด้วยว่าสามีของเธอรูปหล่อ และเท่มากๆ ซึ่งพบกันเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา อีกทั้งยังมีช่วงเวลาหวานแหววและไปรับประทานราเม็งด้วยกัน นอกจากนั้นยังได้โชว์รูปชุดวิวาห์แบบประเพณีญี่ปุ่นของเธอให้นักข่าวชมเป็น ขวัญตาอีกด้วย แต่เอเยนต์ของเธอกลับไม่ยอมให้นักข่าวซักถามอะไรเธอมากนัก โดยอ้างว่าเธอเหนื่อยมากๆ เพราะโดนปาปาราซซี่ขับรถตามถ่ายรูปไม่หยุดหย่อนตลอด 3 ชั่วโมงหลังจบคอนเสิร์ตเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

No comments: