Thursday, October 16, 2008

พระองค์โสมฯ-ทูลกระหม่อมหญิงฯ ประทานดอกไม้เยี่ยมปลอบขวัญ 7 ทหารพราน


เมื่อเวลา 09.45 น.วันนี้( 16 ต.ค.) นายวิโรจน์ เหมือนแก้ว รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี และคณะเหล่ากาชาดจังหวัด ได้อัญเชิญแจกันดอกไม้ของพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ เยี่ยมอาการบาดเจ็บของทหารพรานที่ได้รับบาดเจ็บจากการปะทะกับทหารกัมพูชา ที่ภูมะเดื่อ ต.เสาธงชัย อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ และถูกส่งมารักษาตัวที่โรงพยาบาลทหารค่ายสรรพสิทธิประสงค์จำนวนทั้งสิ้น 7 นาย

ประกอบด้วย ร.ท.ธนพล พงษ์เสือ จ.ส.อ.แสวง สมอินทร์ ทพ.วิรัตน์ บุญมาก ทพ.กิตติศักดิ์ เพชรพักตร์ ทพ.ทองสา คำนนท์ ทพ.จรวย วงศ์คำ และ ทพ.บุญฤทธิ์ ขันตี โดยราย ทพ.บุญฤทธิ์ มีอาการบาดเจ็บสาหัส จึงถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลสรรสิทธิประสงค์อุบลราชธานี ซึ่งมีเครื่องมือใช้รักษาพร้อมกว่าโรงพยาบาลทหาร

ในเวลาต่อมา พล.อ.เสริมศักดิ์ วิเศษไชยศรี รองประธานมูลนิธิคุณพุ่ม เจนเซ่น ในทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนฯ ได้อัญเชิญแจกันดอกไม้พระราชทานเข้าเยี่ยมนายทหารที่บาดเจ็บทั้ง 7 ราย โดย พล.อ.เสริมศักดิ์ได้พูดคุยสอบถามอาการ ซึ่งทั้งหมดยังมีกำลังใจดีและมีบาดแผลได้รับบาดเจ็บจากสะเก็ดระเบิดเป็นส่วน ใหญ่

ในช่วงบ่ายวันเดียวกันนี้ นายวิฑูรย์ นามบุตร ส.ส.แบบสัดส่วนเขต 4 พรรคประชาธิปัตย์ จะเป็นตัวแทนนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ผู้นำฝ่ายค้านและหัวหน้าพรรคนำดอกไม้ไปเยี่ยมอาการบาดเจ็บของทหารพรานที่ ปะทะกับทหารกัมพูชาด้วยเช่นกัน
ที่มา ผู้จัดการออนไลน์

No comments: