Thursday, October 16, 2008

กาละแมร์ ปัดออกหนังสือแฉ พีเค สุดเจ้าชู้


หลังเลิกรากับพิธีกรหนุ่มช่างจ้อ "พีเค ปิยะวัฒน์" ไม่นาน ดูเหมือนอดีตแฟนผู้ประกาศข่าวและพิธีกรสาว "การละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ" จะสามารถพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสนำเม็ดเงินเข้ากระเป๋าได้อย่างฉับพลันเลยที เดียว ด้วยการคลอดพ็อกเก็ตบุ๊คส์ "แมร์ลา" หยิบประสบการณ์ชีวิตรักครั้งล่าสุดแฉพฤติกรรมหนุ่มเจ้าชู้แบบแสบๆ คันๆ ที่แม้จะไม่ได้เอ่ยชื่อระบุเป็นอดีตแฟน "พีเค" ก็ตามแต่เจ้าตัวก็ยอมรับแบกลายๆ ว่าหากใครจะคิดว่าใช่ก็ได้สุดแล้วแต่จินตนาการ

"อันนี้ไม่ได้บอกในหนังสือ ไม่ได้ลงชื่อนะ ไม่ได้มีในตัวย่อ แต่ชื่อเขาก็ตัวย่ออยู่แล้วนะ (ยิ้ม) ก็ไม่มีไม่ได้บอกถึงชื่อว่าต้องเขียนถึงใครหรืออะไรแต่คนอ่านก็จะบอกว่า เรื่องบางเรื่องอาจเป็นเรื่องส่วนตัวคนอาจจะคิดขึ้นมาได้แต่ถ้าสมมติเรื่อง ส่วนตัวบางเรื่องที่พอจะเปิดเผย หรือว่าพอที่จะบอกและเป็นประโยชน์กับคนอื่น แมร์ว่ามันก็เป็นในแง่ดีที่ว่าคนอื่นจะได้รู้ว่ารับศึกมาแบบนี้จะก้าวต่อไป ยังไง เท่าที่คุย (พีเค) ก็ไม่เห็นโกรธนะแต่ซื้อหนังสือหรือยังอันนี้ก็ยังไม่รู้ ก็ยังไม่มีฟีคแบคยังไม่เคยถามว่าอ่านแล้วเป็นยังไง"

"ผู้ชายหลายคนบอก อื้อหือ ! เขียนซะขนาดนี้ ตัวหนังสือเป็นเสน่ห์อย่างนึงของการที่ได้อ่าน เราสามารถได้จินตนาการ อาจเป็นการคิดว่า เอ๊ะ! พูดถึงใครไหมซึ่งเราไม่สามารถจะบอกได้ว่าอันนี้อย่าไปนึกถึงเขานะแต่มัน สามารถจินตนาการไปได้ อย่างที่บอกสิ่งที่ได้เกิดขึ้นเนี่ยบางทีเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับเรา เกิดขึ้นกับคนใกล้ตัวเราแต่ไม่ใช่เรื่องแปลกเลยแมร์ว่าทุกคนก็ต้องเจออะไร แบบนี้ เพราะฉะนั้นดิฉินเจอมาก่อนแล้วนะคะ ดิฉันเจออย่างนี้ๆ มานะคะ ผ่านมายังไง ปฏิบัติตัวยังไง แต่ถ้าสมมติว่ามีคนเคยผ่านมันมาแล้วแล้วผ่านมาได้ด้วยดีจะลองพิจารณาอ่านไว้ ดูไหมเผื่อเป็นตัวช่วยของคุณได้"

ต่อข้อถามถึงพิธีกรฝีปากกล้าถึงกับน้ำตาไหลขณะอยู่บนเวทีเป็นเพราะ ช่วงที่เอ่ยขอบคุณเพื่อนนักแสดงที่มาให้กำลังใจ ลึกๆ นั้นนึกถึงอดีตแฟนหนุ่ม "พีเค" ด้วยหรือไม่ เจ้าตัวปฏิเสธ

"มันไม่ซึมมันไหลเลยแหละคือตอนแรกมันขำไง ขำจนน้ำตาไหลใช่ และตอนหลังเพื่อนๆ เขาพูดจากความรู้สึกไปหมดแล้วว่าเขาอ่านหนังสือเราแล้วเป็นยังไง เราก็รู้สึกขอบคุณคนที่มางานเราวันนี้ เวลาเราทำงานอะไรที่เป็นของตัวเองเราตื่นเต้น เราเครียดเรากังวลทุกอย่างจะดีไหม พอคนมาช่วยเราเยอะ มันใจน่ะ มันขอบคุณไม่มีคำอื่นใดจริงๆ พอพูดไปน้ำตาก็ไหลขึ้นมาเอง ไม่ได้ไหลเพราะเขาหรอก ไม่หรอกๆ"

ยันไม่เข็ดผู้ชายเจ้าชู้..."ไม่เข็ด แมร์ว่าของแบบนี้มันต้องเรียนรู้และดูกันไป บอกไม่ได้หรอกว่าจะไปตราหน้าว่าคนนี้เป็นผู้ชายประเภทนั้นก็ไม่ได้เป็นความ ไม่ยุติธรรมกับเขาเกินไป เอาเป็นว่าดูกันต่อไปในอนาคตแล้วกัน อย่างที่บอกเมื่อเราเติบโตขึ้นความรักของเรานอกใจใช้หัวใจแล้วก็อยากให้ใช้ สมองนำทางเหมือนกัน"

ยอมรับไม่ได้ชวนหนุ่ม "พีเค" มาร่วมงานเปิดหนังสือด้วย อ้างฝ่ายชายคงทราบจากสื่อและไม่สะดวกจึงไม่มาร่วมงาน

"แมร์ว่าเขาคงรู้แหละจากการประชาสัมพันธ์เยอะเหมือนกัน มันเป็นความสะดวกใจของตัวพีเคด้วยเขาอาจไม่สะดวกอะไรก็แล้วแต่แต่ไม่ได้เป็น เรื่องราวอะไรมากมาย เราต้องเคารพสิทธิของเขาและเราด้วย เพื่อความสะดวกใจพีเคเขางานเยอะมีภารกิจและให้ความสะดวกใจของเขาดีกว่าว่า ยังไงกลัวเขาจะอึดอัดใจ วันนี้จริงๆ แมร์ได้รับกำลังจากเพื่อน พี่น้อง แฟนคลับเยอะมากรู้สึกว่าไม่ต้องการอีกแล้วมันเยอะมากจนกลั้นน้ำตาไม่ไหว แล้ว"

ส่วนกำลังใจด้าน sms หรือดอกไม้บอกไม่ต้องส่งถึง

"ไม่เป็นไรค่ะ แมร์คิดว่าของแบบนี้จะให้กำลังใจก็อยู่ในใจได้ไม่เป็นไร ตอนนี้ก็ยังป็นเพื่อนกัน บางคนอาจจะคาดว่าเราต้องทำกันอย่างนี้แต่ละคู่ไม่เหมือนกัน พอมาคุยกันก็คิดว่ารีเทิร์นไหม แต่ด้วยความสบายใจ ความสะดวกใจของทั้งสองฝ่ายเลือกที่จะเป็นเพื่อนกันอย่างนี้ดีกว่ามีอะไรก็ คุยกัน"

จากนั้นกระแซะถามถึงสาว "จูน ปวีณา รุ่งรัตนวิไล" ผู้ที่เคยผ่านเวทีประกวดดังๆ มาหลายเวที ซึ่งมีข่าวก่อนหน้านี้ว่าเป็นมือที่สามทำให้ทั้งคู่ต้องเลิกราและยังควงกับ อดีตแฟนหนุ่มจนปัจจุบัน เรื่องนี้พิธีกรผิวเข้มเผยอย่างอารมณ์ดีเชิญควงกันตามสบาย ฟุ้งอยากให้ถามเรื่องหนุ่มๆ บ้างหลังบอกลาความโสด

"ยังไม่หมดอีกเหรอเรื่องนี้ ไม่เป็นไรจ๊ะ ตามสบายจ๊ะ ไม่ต้องมาปรึกษาเลิกกันแล้วจ๊ะ ไม่มีแซวค่ะ นี่พูดจริงๆ นะถ้าจะถามเรื่องพีเคกับคนอื่นเราก็ไม่รู้ว่าจะพูดอะไรจริงๆ เพราะว่าไม่มีความเห็นจริงๆ และไม่รู้จะพูดอะไรด้วย ข่าวลือมือที่สามไม่รู้จ๊ะ ตอนนี้นานๆ คุยกันที ก็ยังร่วมงานกันอยู่อย่างพากย์การ์ตูน"

" ถามถึงคนใหม่บ้างดิ ชอบๆ ถามถึงคนเก่าปวดหัวเพราะมันไม่มีอะไรจะพูด ไม่มีอะไรอัพเดท จะบอกว่าตอนนี้เป็นเรื่องธรรมดาของคนโสดก็มีคนเข้ามาคุยบ้างแหละ นานๆ จะโสดสักทีต้องมีความสุขกันนิดนึง ก็มีบ้างยิ้มรับเขา ยังชิลๆ อยู่ ยิ้มรับกับทุกคนที่เข้ามาแต่ก็ไม่สามารถบอกได้ว่าทุกคนที่เข้ามาเขาเป็นมิตร หรือยิ้มเป็นพี่น้องหรือว่าคิดอะไรไหม เป็นระยะส่งยิ้มกันไปแล้วกัน"

No comments: