Thursday, October 16, 2008

แพง ลบคำคอนเฟิร์มหมอดูฟันน้ำนม ฟลุค ทำท้อง

แพง" ลบคำคอนเฟิร์มหมอดูฟันน้ำนม กร้าวเป็นไปไม่ได้ทายตนอาจพลาดท้องกับ "ฟลุค" ยันความสัมพันธ์ยังไม่คืบหน้าฐานะคนรัก อ้างฝ่ายชายหลุดคุยโทรศัพท์เรียก "ที่รัก" พูดเล่นกับลูกชายไม่ใช่ตน ปัดแพลนทำธุรกิจด้วยกัน บอกพ่อไม่หวงแค่ห่วง เผย "อชิ" เด็กฉลาดเรียกพี่แพง เปรยเจอมรสุมข่าวสุดเครียดอยากอยู่นิ่งๆ คนเดียว

ถูกหมอดูน้องใหม่ "กฤษณ์ คอนเฟิร์ม" เตือนคาสโนว่าฆ่าไม่ตาย "ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช" ระวังจะมีเบบี๋กับดีเจสาว "แพง ขวัญข้าว เศวตวิมล" ซึ่งแม้ฝ่ายชายจะออกโรงโต้ไม่เชื่อกับคำทำนายอย่างสุดตัวแล้วก็ตาม วกถามทางด้านดีเจสาวบ้าง เจ้าตัวเผยด้วยอาการตกใจเล็กน้อยพร้อมยันเสียงแข็งเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ ได้เพราะตนไม่มีความสัมพันธ์คบในฐานะคู่รัก

"มันจะเป็นไปได้ยังไงในเมื่อยังไม่ได้คบเลยแค่มีการคุยกันมากขึ้นและ ทุกอย่างยังไม่มีพัฒนาใดๆ ทั้งสิ้น มันไม่มีทางเป็นไปได้อยู่แล้ว แล้วแพงก็ไม่ได้กลัวด้วย เขาก็คงทำหน้าที่ของเขาตามกระแสหรือเปล่าไม่น่าจะจับเป็นประเด็นมันดูแรง มากๆ"

ถามต่อว่าดวงของพ่อหม้ายหนุ่มจะถูกเป็นฝ่ายบอกเลิกก่อนตลอด รวมถึงสาว "แพงด้วย" ดีเจสาวแจงอย่างไม่เชื่อ

"ขนาดนั้นเลยเหรอคะ นี่ขนาดยังไม่ได้คบนะคะ ยังยืนยันคำเดิมว่ายังไม่ได้คบแค่สนิทมากขึ้นตอนนี้ตัวเองค่อนข้างโดนหนัก มากๆ นะคะ บอกเสมอไม่ว่าใครจะพูดเรื่องอะไรก็ตาม สิ่งที่ดีที่สุดคือต้องมีวิจารณญาณในการฟังในการคิดในความรู้สึกของเราเอง ถามว่าโกรธไหมไม่เคยโกรธกับสิ่งที่ทุกคนพูดเพราะว่าเราต้องเคารพสิทธิ์ของ ทุกคนในเรื่องของการพูดแต่เรารู้ว่าเราทำอะไรนั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด เหนื่อยค่ะข่าวเยอะมันไม่น่าจะเป็นประเด็นใหญ่ขนาดนี้ พอมีหลายๆ คนเกี่ยวกลายเป็นแตกประเด็นไป"

ต่อข้อถามถึงมีคนได้ยิน "ฟลุค" คุยโทรศัพท์หลุคคำว่า "ที่รักจ๋า" ซึ่งคาดว่าเสียงปลายสายคือสาว "แพง" นั้น ดีเจสาวตอบอย่างเขินอาย คาดกำลังคุยกับลูกชาย "อชิ"..."เดี๋ยวก่อน เขาคุยกับคนอื่นเปล่าหรือเขาคุยกับน้องอชิหรือเปล่าคะ เรียกเบบี๋เป็นปกติอยู่แล้วเป็นการพูดเล่นอะไรอยางนี้มากกว่าหรือเปล่า"

บอกข่าวที่ผ่านมาทำให้มีอาการเครียดมากทำชีวิตเปลี่ยน ปัดกำลังวางแผนทำธุรกิจด้วยกัน

"ค่อนข้างเครียดหนักอยู่ ชีวิตเปลี่ยนไปเยอะ งง ตื่นมาอะไรมากมาย มันก็หลายๆ ทีที่รู้สึกว่าหนักมากที่สุดในชีวิตเท่าที่เคยเจอมาแต่ก็เป็นกำลังใจให้ตัว เอง ร้องไห้บ่อยถ้าคนสนิทจะรู้ค่ะ เรื่องบางเรื่องเป็นเรื่องของความรู้สึก เราไม่รู้จะทำยังไงบางทีมีกลั้นไม่อยู่บ้างแต่ก็พยายามให้เวลาผ่านพ้นไปได้ ดีที่สุด เราเสียใจรู้สึกแบบว่ามันยังไม่ได้อะไรเลย มันยังไม่ได้มีอะไรไปมากกว่านั้น ด้วยพาดหัวข่าว เนื้อข่าวดูแรงมากๆ ทำให้แพงตกใจ บางทีผิดประเด็นไปเรื่องมันแค่คนไม่กี่คนแตกประเด็นเป็นหลายๆ คน รู้สึกเสียใจขอโทษที่ดึงคนอื่นมาเกี่ยวข้องทั้งๆ ที่ไม่อยากให้เขามาเกี่ยวข้องเลย"

"แย่นะคะ เปิดเน็ตไม่ได้เลย แพงไม่ได้ว่าใครจะวิจารณ์อะไร อยากให้ดูอะไรไปนานๆ เรื่องบางเรื่องอาจไม่ใช่สิ่งที่เราคิดเสมอไป แพงไม่เคยทำตัวให้กลายเป็นประเด็นหรืออะไรมาเลย ซึ่งอยู่ดีๆ มันเป็นประเด็นมาแบบนี้ให้เวลาเป็นเครื่องบอกทุกอย่าง อยากให้มองมุมกว้างขึ้น มันไม่ได้เป็นเรื่องที่โหดร้ายขนาดนั้นแต่มันกลายเป็นสิ่งที่ทำให้แพงเสีย ความรู้สึกมากๆ และเสียใจในหลายเรื่องมากๆ ถ้าเป็นไปได้ตอนนี้คงต้องขออยู่คนเดียวก่อนเพราะว่ามันเยอะมากและกระหน่ำแพง มาก"

"เรื่องทำธุรกิจด้วยกัน โห ไปไกลอีกแล้ว ยังไม่ได้อะไรขนาดนั้นแค่คุยกันเฉยๆ ยังไม่มีแพลนอะไรขนาดนั้น ยังไมรู้เลยจะทำหรือเปล่าจะทำอะไรต้องรอค่ะ บอกเขาทำกับใครต้องเลิก ยังคะ ยังไม่ได้อะไรใดๆ ทั้งสิ้นและยังไม่มีข้อตกลงว่าจะทำและยังไม่ได้คบกับพี่ฟลุคเลยคือสนิทกัน มากขึ้น คุยกันมากขึ้นเท่านั้นเอง"

บอกเจอ "อชิ" ครั้งก่อนตกเป็นข่าวและหลังจากเป็นข่าวความสัมพันธ์ของพี่แพงยังเหมือนเดิม เปรยพ่อนักชิม "สันติ เศวตวิมล" ไม่ได้หวงแต่ห่วง

"เจอน้องอชินานมากตั้งแต่น้องเล็กๆ แล้วเจอครั้งโน้น กับครั้งนี้ต่างกันไหม โห (ยิ้ม) ไม่หรอกคะ มันก็ไม่ได้รู้สึกแตกต่างอะไรเพราะน้องเขาเป็นเด็กที่น่ารักมากๆ ฉลาดมากๆ ใครเห็นก็ต้องเอ็นดู เป็นเด็กตัวเล็กที่วางตัวได้เก่งมาก เป็นเด็กน่ารักคะเข้ากับคนได้เก่งมาก ปกติก็

"คุณพ่อไม่เจอกันเลยค่ะ คุณพ่อไม่อยู่ไปต่างประเทศ เป็นธรรมดาที่คุณพ่อมีลูกสาวจะห่วงมากกว่าคงไม่ใช้คำว่าหวงหรอกค่ะ พี่ฟลุคบอกจะทำทุกอย่างเอาชนะใจพ่อให้ได้ เขาพูดเหรอคะ แพงว่าเป็นสิทธิ์ของเขาอยากแสดงสปิริตหรือว่าสิ่งที่เขาคิดมามันไม่มีใครผิด และห้ามไม่ได้แต่ถ้าคนนึงเขาให้ความจริงใจมา เวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ทุกๆ อย่างกับสิ่งที่เขาพูด"

ต่อข้อถามถึงฝ่ายชายเคยเปรยว่าหากมีข่าวของทั้งคู่เยอะหวั่นว่าฝ่าย หญิงจะตีตัวออกห่างไปก่อน "แพง" รับตอนนี้อยากอยู่นิ่งๆ คนเดียว...."ตอนนี้ต้องขอบอกว่าต้องขออยู่กับตัวเองให้ได้นิ่งมากที่สุดไม่ งั้นก็เขว้ง อะไรกันนักหนากระหน่ำกันมา เรื่องเก่ายังไม่จบเรื่องใหม่มาอีก มีเรื่องหมอดูอีกยังไม่มีอะไรเลยคะ ต้องรอดูกันต่อไปว่าจะยังไงแต่ตอนนี้นิ่งๆ ก่อนยังไม่คืบหน้า"

ฟุ้งตัวไม่ไปเชียร์นักแสดงหนุ่มแข่งขันเวที "ซุปเปอร์สตาร์ ที่สุดแห่งดาว" ทำได้แต่ส่งกำลังใจ

"ส่งใจไปเชียร์เขาแล้วกัน เขาเป็นคนมีความสามารถอยู่แล้วทำได้อยู่แล้ว ยังไม่เคยโหวตเลย คะแนนโหวตที่ดีที่สุดควรจะมาจากประชาชน ไม่ควรจะเป็นเพื่อนที่สนิทหรือคนที่รู้จักมากๆ ควรจะมาจากทั่วประเทศแล้วจะสนุกมากกว่า เป็นกำลังใจมากกว่าค่ะ"
ที่มา ผู้จัดการออนไลน์

No comments: