Tuesday, October 14, 2008

แฟนหนุ่มวัย28ลงมือบีบคอฆ่าโหดดญ.14

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 14 ต.ค. พ.ต.ท.จตุภัทร แช่มลำเจียก พงส.(สบ3) สน.สายไหม รับแจ้งจากนายวัฒนา คร่ำสุข อายุ 38 ปี ว่าบุตรสาวถูกฆ่าตายที่บ้านเลขที่ 67/51 หมู่บ้านศรีธราวีลย์ ถนนบ้านเกาะ ซอยพหลโยธิน 54/1 แขวงและเขตสายไหม กทม. จึงรายงาน พ.ต.ท.วิรัตน์ สวาทเพชร รอง ผกก.สส.ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮาส์สองชั้น จุดเกิดเหตุอยู่ในห้องนอนชั้นสอง เจ้าหน้าที่พบศพ ด.ญ.วันวิสา หรือจ๋า คร่ำสุข อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนประเทืองทิพย์วิทยา ย่านสายไหม เสียชีวิตในสภาพนอนหงายสวมเสื้อยืด กางเกงขาสั้นสีขาว บริเวณลำคอมีรอยเขียวช้ำ ข้างศพพบเบียร์ลีโอ 1 ขวด เปิดดื่มไปส่วนหนึ่ง แต่นำฝามาปิดไว้ให้อยู่ในสภาพปกติ นอกจากนี้ ยังพบสมุดบันทึกด้านในเขียนด้วยลายมือว่า “พ่อแม่หนูขอโทษ หนูรักเขามาก หนูขอให้เขามาอยู่บ้านด้วย” ลงวันที่ 13 ต.ค.

ที่เหล็กดัดประตูห้องอีกด้านหนึ่ง พบศพชายทราบชื่อนายศักดิ์ชัย หรืออึ๋ง เขียวตั้ง อายุ 28 ปี อาชีพขาย น้ำพริกอ่องและแค็บหมูตามตลาดนัด บ้านเดิมอยู่เลขที่ 156/1 หมู่ 2 ต.ทาสบเส้า อ.แม่ทา จ.ลำพูน ปัจจุบันพักอยู่บ้านเลขที่ 67/5 ฝั่งตรงข้ามบ้านเกิดเหตุ สภาพศพไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงสีดำ เสียชีวิตในสภาพย่อตัวงอ โดยมีเนกไทนักเรียนคาดว่าเป็นของฝ่ายหญิงผูกคอตัวเอง แล้วผูกกับเหล็กดัดประตู

สอบสวนนายวัฒนาให้การว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาตนไม่อยู่บ้าน รวมทั้งภรรยาคือนางเถาวัลย์ด้วย เพราะต้องไปทำงานที่โรงแรมมารวย ย่านเกษตรศาสตร์ โดยตนกลับบ้านตอนเช้า แต่ก็ไม่ได้สงสัยอะไร เพราะปกติบุตรสาวจะตื่นสายในช่วงปิดภาคเรียน กระทั่ง 5 โมงเย็นภรรยากลับมา เห็นว่าบุตรสาวยังไม่ตื่น ด้วยความสงสัยจึงไปเคาะประตูห้อง เมื่อพบว่าถูกล็อกจากด้านในจึงนำกุญแจสำรองมาไขเปิดเข้าไปก็พบกับภาพสยดสยอง แทบช็อก ไม่คิดว่าเรื่องนี้จะเกิดขึ้นกับบุตรสาวได้ เพราะปกติก็ปล่อยให้ทั้งคู่คบหากันอยู่แล้ว แต่อยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ ไม่คิดว่าฝ่ายชายจะทำกับลูกตนได้ถึงเพียงนี้ และไม่ทราบว่าสาเหตุที่แท้จริงเกิดจากอะไรกันแน่

ด้าน พ.ต.ท.จตุภัทรกล่าวว่า จากสภาพที่เกิดเหตุฝ่ายชายน่าจะเป็นผู้ลงมือฆ่าฝ่ายหญิง ก่อนจะฆ่าตัวตายตาม เนื่องจากมีการล็อกประตูจากด้านใน น่าจะมีการพูดคุยตกลงปัญหาระหว่างกันในบางเรื่อง แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ ขณะนี้ได้เก็บรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง โดยเฉพาะเบียร์ ที่เพิ่งเปิดดื่มไปส่วนหนึ่ง อาจจะมีส่วนผสมของยาบางอย่างอยู่ด้วยหรือไม่ จากนั้นจึงมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติเวชตรวจ พิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป
ที่มา ไทยรัฐ

1 comment:

Unknown said...

ขอแสดงความเสียใจด้วยนะ