Wednesday, October 29, 2008

คลิปหนุ่มใหญ่หน้าคล้าย นายก แพร่ทั่วเน็ต

ผู้จัดการออนไลน์ – ฮือฮาทั่วเน็ต คลิปวิดีโอแอบถ่ายข้าราชการหนุ่มใหญ่ หน้าตาคล้าย “สมชาย วงศ์สวัสดิ์” ควงสาว-กิ๊กไม่ซ้ำหน้า เปลี่ยนรถ 4 คัน ทั้ง เบนซ์สปอร์ต-เบนซ์-บีเอ็ม-เลกซัส ทะเบียนกรุงเทพฯ, เชียงใหม่ ไปกินข้าวเช้า ข้าวกลางวัน เข้าม่านรูด แถมมีภาพชัดใช้เวลาราชการพากิ๊กร่างท้วมไปชอปปิ้งเลือกซื้อตู้เย็นที่โฮมโปร สาขาแจ้งวัฒนะ วันเวลาในคลิประบุชัด ระหว่าง 22-28 มีนาคม 2549

พ.ศ.2551 กลายเป็นปีที่มีคลิปลับ ดารา-คนดัง ถูกเผยแพร่ทางอินเทอร์เน็ต ไม่ว่าจะเป็นคลิปวิดีโอและภาพลับของดาราชาวฮ่องกงนาม “เอดิสัน” เฉิน กว้านซี กับแฟนสาวผู้มีชื่อเสียงประมาณ 14 คนที่แพร่หลายไปทั่วโลกในช่วงต้นปี 2551 คลิปวิดีโอการเปลี่ยนเสื้อผ้าในห้องน้ำของโรงแรมแห่งหนึ่งของนักร้องสาวดูโอ “โฟร์-มด” น.ส.ศกลรัตน์ วรอุไร และ น.ส.คุณัชญา ชัยรัตน์ ที่กลายเป็นข่าวฮือฮาในช่วงเดือนกันยายน และ คลิปวิดีโอการมีเพศสัมพันธ์ของ “อ้น” สราวุธ มาตรทอง ที่แพร่กระจายไปทั่วเมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา
ล่าสุด มีรายงานข่าวระบุว่า มีคลิปวิดีโอแอบถ่ายชีวิตของ “คนดัง” ความยาวกว่าครึ่งชั่วโมงถูกเผยแพร่ทั่วอินเทอร์เน็ตในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา ทั้งนี้ทั้งนั้น คลิปวิดีโอดังกล่าวคงไม่เป็นที่ฮือฮาเท่าใดนัก หากบุคคลผู้นั้นไม่ได้มีรูปร่างและใบหน้าละม้ายคล้ายคลึงกับใบหน้าผู้นำ ประเทศที่ชื่อ นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ นายกรัฐมนตรีคนปัจจุบัน สามีของ นางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ น้องสาว พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ผู้กำลังหลบหนีโทษจำคุก 2 ปีอยู่ในประเทศอังกฤษ
สำหรับเนื้อภายในคลิปนั้น แหล่งข่าวระบุว่า เป็นการตัดต่อจากหลายๆ ไฟล์ให้เป็นคลิปเดียว เป็นคลิปที่ถือว่าค่อนข้างยาวกว่าคลิปหลุดทั่วๆ ไป โดยคลิปดังกล่าวนี้มีความยาวทั้งสิ้น 25 นาที 26 วินาที ทั้งนี้ แต่ละคลิปมีการระบุวัน-เวลา ไว้อย่างแน่ชัด อีกทั้งยังมีเสียงสดในคลิปที่คอยบรรยายสถานการณ์และระบุสถานที่ต่างๆ คล้ายกับเสียงนักสืบที่รับจ้าง ภรรยา ให้ติดตามพฤติกรรมนอกใจของสามี
ที่มา ผู้จัดการออนไลน์

No comments: