Wednesday, October 15, 2008

อั้ม-พัชราภา คือ นักรักผู้ยิ่งใหญ่


จากข่าวรัก ฮอตๆ ของดาราสาวสวย สุดเซ็กซี่ ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ระยะนี้มีหนุ่มๆ เข้ามาพัวพันเป็นข่าวคาวที่น่าสนใจไม่หยุดไม่หย่อน ไม่ว่าจะเป็น หนุ่มตี๋ หนุ่มเป้ หรือหนุ่มโน้ต ที่มีข่าวว่า ดาราสาวผู้มากรักอย่าง ''เจนี่'' เป็นแม่สื่อแม่ชักให้รู้จักกัน ทำให้ อ.พูลสิทธิ์ พลังสุริโยรส คอลัมนิสต์ชื่อดัง ''ถอดรหัสชีวิตดารา'' ของหนังสือพิมพ์สยามดารา ต้องออกมาวิเคราะห์เจาะลึกตามหลักวิชาเลขศาสตร์ขั้นสูงอีกครั้งหนึ่งให้แฟนๆ หายข้องใจ ชื่อ ''พัชราภา'' ถอดรหัสได้เลข 8 4 2 4 1 1 1 เป็นองค์ประกอบของดาวดี

และดาวร้าย อันได้แก่ ดาวราหู (8) ดาวพุธ (4) ดาวจันทร์ (2) และดาวอาทิตย์ (1) ทำให้ชีวิตของ ''อั้ม'' มีสีสันที่เป็นที่งดงาม มากด้วยเสน่ห์ เซ็กซี่ ดุดัน เร่าร้อน แต่ก็เจือด้วยสีเทา ที่หมายถึงดำก็ได้ขาวก็ได้ จึงทำให้ภาพลักษณ์ของ ''อั้ม'' ที่มีข่าวฉาวคาวโลกีย์ออกมาหวือหวา ท้าทายสายตาแฟนๆ อย่างที่เห็น ทั้งนี้เป็นเพราะชื่อมีดาวราหู (8) นำหน้าทำให้หนีไม่พ้นเรื่องหม่นๆ มัวและความอื้อฉาว ใครที่คิดว่า ''อั้ม'' จะปล่อยตัวปล่อยใจจนไร้ขอบเขต ไม่จริงเสมอไป เพราะ ''อั้ม'' มีชื่อที่มีดาวอาทิตย์ (1) กำกับอยู่หลายชั้น จึงเป็นคนที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูง รักเกียรติยศ และศักดิ์ศรีของตนเป็นอย่างยิ่ง จนบางครั้งดูหยิ่งๆ และที่สำคัญยังมีดาวคู่สติปัญญาคือ ดาวพุธ (4) และดาวอาทิตย์ (1) ร่วมอยู่ ''อั้ม'' จึงเป็นคนที่มีความคิดทบทวน หรือคิดก่อนที่จะลงมือกระทำการใดที่จะส่งผลกระทบในด้านดี หรือเสียในชื่อเสียงของตน ''จึงไม่มีใครสามารถจูงจมูกสาวเจ้าให้รักใคร ชอบใคร โดยไม่ไตร่ตรองเป็นเด็ดขาด'' ที่สำคัญชื่อ ''พัชราภา'' ผลรวมเป็นเลข (21) เป็นกำลังดาวศุกร์ (6) ในด้านดีหมายถึง ความมีโชค มีทรัพย์ มีชื่อเสียง ในด้านศิลปการแสดง ในด้านเสียหมายถึง''กาม กิเลส ตัณหา ราคะ'' จึงเป็นสิ่งที่ ''อั้ม'' จะต้องพบเจอเรื่องคาวๆ อีกทั้งรหัสหมายเลข (21) เป็นตำนานรักในเทพนิยายที่หมายถึงดาวคู่ชู้ หนึ่งหญิงสองชาย การชิงรักหักสวาท ที่ปรากฏในฐานอักษร สระ และผลรวมของชื่อทั้งสองแห่ง ''อั้ม''
จึงหนีไม่พ้นเรื่องความรักที่ มีมากมายเข้าออกเป็นว่าเล่น และจะเป็นเช่นนี้ตลอดไป ส่งผลให้ ''เป็นนักรักผู้ยิ่งใหญ่'' ส่วนนามสกุล ''ไชยเชื้อ'' ที่ถอดรหัสฐานอักษร และสระได้เลข 9 2 8 2 2 7 2 6 มีองค์ประกอบเป็นดาวเกตุ (9) ดาวจันทร์ (2) ดาวราหู (8) ดาวเสาร์ (7) และดาวศุกร์ (6) เป็นชุดดาวที่ครบเครื่องต้มยำจริงๆ ''อารมณ์ร้อน สวย มากเสน่ห์ เร่าร้อน ใจใหญ่ ใจถึง คลั่งไคล้ ไล่ล่า เลิกรา สูญเสีย'' และผลรวมของนามสกุล ''ไชยเชื้อ'' ยังเป็นเลข (38) เป็นดาวอังคาร (3) ร่วมดาวราหู (8) และผลรวมเป็นเลข (11) เป็นเลขแห่งความอาถรรพ์ ที่จะต้องพบกับความแตกหัก ความล้มเหลว การปองร้าย อุบัติเหตุ อุบัติภัยที่คาดไม่ถึง จึงต้องมีสติ ใช้ชีวิตอย่างไม่ประมาท ถ้าชะตากำเนิดมีดวงที่ดี และแข็งแกร่งก็จะทุเลาลงไปได้ เพราะรหัสเลข 38 เมื่อชะตาตก

''ถ้า เป็นนางเสือก็สิ้นลาย ถ้าเป็นนางสิงห์ก็จะสิ้นเขี้ยวเล็บ'' โดยเฉพาะเมื่ออายุย่าง 30 ปีเป็นต้นไป ต้องไม่ประมาทเป็นเด็ดขาด สำหรับชื่อ และนามสกุล ที่ผลรวมถอดรหัสได้เลข (59) ถือว่าเป็นเลขคู่ที่ดีสุดยอดทางเลขศาสตร์ ที่มีดาวพฤหัสฯ (5) ร่วมดาวเกตุ (9) ดาวอาทิตย์ (1) และดาวพุธ (4) ทำให้ ''อั้ม'' ยังมีความโชคดี ที่เป็นคนมีสติปัญญา มีความสามารถ มีผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ค้ำชู และมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ความคุ้มครอง ทำให้ผ่านพ้นเหตุการณ์ร้ายๆ รอดพ้นอันตรายที่เข้ามาคุกคามตนเองได้ รหัสเลข (59) ''อั้ม'' ควรจะต้องเข้าวัดเข้าวา ทำบุญ ทำทานให้บ่อย และถ้าปฏิบัติธรรมได้ จะทำให้ ''อั้ม'' มีโชคดีเข้ามาบ่อยๆ และสามารถลดวิบากกรรมที่ต้องเผชิญในอนาคตลงไปได้ สำหรับชื่อเล่น ''อั้ม'' ที่ใช้เรียกขานเป็นประจำจนติดปาก ถอดรหัสฐานอักษร

และ สระได้เลข 6 4 2 5 เป็นดาวศุกร์ (6) ดาวพุธ (4) ดาวจันทร์ (2) และดาวพฤหัสฯ (5) องค์ประกอบของดาวชุดนี้ ในด้านดี ทำให้มีคนรักใคร่ เมตตา มีโชค มีความเจริญงอกงาม แต่ในด้านเสีย จะพบความขัดแย้ง มีเรื่องที่อื้อฉาวคาวโลกีย์ ''เป็นสตรีที่ไม่อิ่มในรัก'' หรือ ''นักรักผู้ยิ่งใหญ่'' และผลรวมของชื่อเล่น ''อั้ม'' เป็นเลข (17) เป็นเลขแห่งกรรมเก่าที่ต้องมีการชดใช้ โดยมีดาวราหู (8) มาเป็นองค์ประกอบ ทำให้หนีไม่พ้นในเรื่องใส่สีตีข่าวให้หม่นๆ มัวๆ หรือมีมลทินมัวหมองในเรื่องรักๆ ใคร่ๆ อย่างแน่นอน และที่ต้องระวังเพิ่มเติมคือ คดีความ การหลอกลวง การฉ้อโกง ที่จะเกิดขึ้นจากความหลง หรือกรรมเก่าของตน อย่างคาดไม่ถึงว่าจะโดนจากคนใกล้ชิด แฟนๆ สยามดารา จะเห็นได้ว่าทั้งชื่อเล่น ชื่อจริง และนามสกุล ของ ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ มีพลังแห่งความเป็น ''นักรักผู้ยิ่งใหญ่''
ที่มา หนังสือพิมพ์สยามดารา

No comments: