Wednesday, October 15, 2008

จับคนขับรถตู้ ข่มขืนนักเรียนมัธยมอดีตนักกีฬาทีมชาติไทย


เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 15 ต.ค. พ.ต.ต. ธรรศกร ก้อนทอง สว.สส. สภ.บางปู อ.เมืองสมุทรปราการ ร.ต.ท.ภูวนารถ แก่นจันทร์ รอง สว.สส. จับกุมนายไชโย พูลธิเวทย์ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9/92 หมู่ 2 ต.บางเมือง อ.เมืองสมุทรปราการ ตามหมายจับข้อหาพรากผู้เยาว์ ข่มขืนกระทำชำเราผู้เยาว์อายุต่ำกว่า 18 ปี และกรรโชกทรัพย์ จับได้ขณะอยู่ที่ห้องพักในซอยข้างปั๊มน้ำมันเชลล์ ถนนศรีนครินทร์ ต.บางเมือง อ.เมืองสมุทรปราการ

พ.ต.ต.ธรรศกร ก้อนทอง สว.สส. สภ.บางปู เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 8 ต.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากนายหลอว่าลูกสาวชื่อ น.ส.โบว์ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี นักเรียนโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง และยังเป็นอดีต นักกีฬาทีมชาติไทย ถูกนายไชโยโชเฟอร์รถตู้รับส่งนักเรียนล่อลวงลูกสาวไปข่มขืน และใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายรูปไว้ นอกจากนี้ ยังขู่เอาเงินสดไปอีกหลายพันบาท หลังรับแจ้งพนักงานสอบสวนเร่งรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติหมายศาลเข้าจับกุม ตัวได้ในที่สุด

ส่วนนายไชโยให้การว่า รู้จักกับ น.ส.โบว์ เนื่องจากขับรถรับส่งนักเรียน และ น.ส.โบว์ต้องขึ้นรถเป็นประจำ ช่วงปลายเดือนสิงหาคมขับรถตระเวนส่งนักเรียนตามปกติ แต่ น.ส.โบว์ยังไม่อยากกลับ จึงขับรถมุ่งหน้าออกถนนบางนา-ตราด ถึงกิโลเมตรที่ 26 อ.บางบ่อ จึงเลี้ยวเข้าไปในหมู่บ้านร้าง ก่อนร่วมหลับนอนกันในรถ แต่ไม่ได้ข่มขืน ส่วนเรื่องเงินนั้นไม่ได้ขู่กรรโชกทรัพย์ เพียงแต่ขอยืมเงินมา 2 ครั้ง เป็นเงิน 3 พันบาท ยังไม่ได้ใช้คืน สำหรับตนแต่งงานมีภรรยาแล้ว และมีลูกวัย 3 ขวบ 1 คน

ด้าน พ.ต.ท.วิชิต บุญชินวุฒิกุล รอง ผกก.ป. สภ. บางปู กล่าวว่า ผู้ถูกกล่าวหาให้การปฏิเสธข้อหาข่มขืน อ้างว่าผู้เสียหายสมยอม แต่พนักงานสอบสวนไม่เชื่อ เนื่องจากให้การวกวน อย่างไรก็ตาม คุมตัวดำเนินคดีและจะส่งไปตรวจร่างกายหาร่องรอยขีดข่วนเป็นหลักฐานทางนิติ วิทยาศาสตร์เพื่อประกอบคดีและจะประสานงานกับเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานที่ เกี่ยวข้องร่วมสอบปากคำผู้เสียหายอีกครั้ง เนื่องจากยังเป็นผู้เยาว์

ก่อนหน้านี้ พ่อของ น.ส.โบว์ใช้มีดจ่อตัวเองพร้อมกับใช้สายไฟพันตัวจะช็อตฆ่าตัวตาย เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเกลี้ยกล่อมอยู่นาน จนคลี่คลายสถานการณ์ได้ สอบสวนทราบว่า ปัญหาชีวิตรุมเร้า ค้าขายก็ถูกไล่ที่ มีลูกสาว 2 คน คนโตหายออกจากบ้านไป ส่วน น.ส.โบว์ ถูกข่มขืนและขู่เอาเงินเลยเกิดความเครียด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงสอบปากคำผู้เสียหาย ก่อนขออนุมัติจับนายไชโยผู้ถูกกล่าวหา ขณะเดียวกัน ประสานงานให้ผู้ใหญ่บ้านช่วยดูแลเรื่องการค้าขายไม่ให้มีการไล่ที่อีก
ที่มา ไทยรัฐ

No comments: