Tuesday, October 14, 2008

ตั๊ก รักล่มเลิกฝรั่งเปิดอกขอแฟนแบบ จา รู้สึกอบอุ่น

รักติดจรวดกับผู้กำกับหนุ่มชาวฝรั่งเศสมี อันล่มแล้ว สาวเซ็กซี่ ‘ตั๊ก’บงกช คงมาลัย เปิดเผยว่า “เขาไม่เคยสนใจ หรือเป็นที่ปรึกษาให้กับตั๊กเลย ตั๊กเสียความรู้สึกมากนะ เขาเป็นแฟนที่แย่มาก ตอนนี้ก็เหมือนเป็นเพื่อนกัน ไม่ใช่คำว่าแฟนแล้ว ตอนแรกรู้สึกว่าเขาเป็นคนที่ใช่ แต่มาช่วงนี้ เขาไม่ให้ความสนใจ เขาไม่ดูแล เวลาตั๊กไม่สบายใจ เขาก็ไม่อยู่ ไม่เหมือนตอนแรกที่เขาโทร.มาคุยบ่อย”
ที่เป็นแบบนี้เป็นเพราะระยะทางด้วยหรือเปล่า “ไม่หรอกค่ะ การใส่ใจของเขาน้อยมาก เรียกว่าไม่เคยใส่ใจ เวลาตั๊กมีปัญหาไม่เห็นเขาจะมาปลอบใจ”
เคยพูดกับเขามั้ยว่าเรารู้สึกอย่างไร “เคยพูด ตั๊กเคยส่งเมสเสจไปหาเขา บอกว่าเราห่างกันดีกว่า เขาก็ร้องไห้ ตั๊กก็ไม่เข้าใจว่าเขาร้องไห้ทำไม เพราะเราก็ไม่ได้ผูกพันธ์กันเลย เขาเหมือนจอนนี่(อันวา) เหมือนเจ(มณฑล) เขาเป็นคนชอบเดินทาง ท่องเที่ยว ตั๊กไม่เสียใจนะที่เป็นแบบนี้”
ตอนนี้ยังคุยกันอยู่หรือเปล่า “ก็ยังคุย ตั๊กยังไม่อยากใช้คำว่าเลิก เรียกว่าถอยกันคนละก้าวดีกว่า ความรักของตั๊กไม่ค่อยเฮงจริงๆ แต่ให้เรื่องงานดีก็พอ แต่ช่วงนี้แม่บอกว่าอยากได้หลานแล้ว เมื่อก่อนแม่หวงไม่อยากให้มีแฟน แต่ตอนนี้เหมือนผลักไสอยากให้มีเร็วๆ มีหาให้นะ เป็นลูกของเพื่อนๆ เขา แต่ยังไม่มีใครที่ถูกใจ”
ถ้าจะมีแฟนอยากได้ผู้ชายแบบไหน “ตั๊กได้คุยกับพี่จา(พนม ยีรัมย์) พี่จาเป็นคนอบอุ่น ทุกครั้งที่ตั๊กมีปัญหา พี่จาก็จะให้กำลังใจตั๊กตลอด พี่เขาเป็นคนซื่อนะ ตั๊กกับพี่จาคุยกันบ่อยจนรู้สึกเหมือนเขาอยู่ใกล้ มันมีหลายอย่างที่เราเข้ากันได้ พี่จาเป็นพี่ชายที่ดี ตั๊กคิดว่าเขาคงเป็นไม่ได้มากกว่านี้”
อยากได้แฟนเหมือนพี่จา “ใช่ค่ะ อบอุ่น ให้กำลังใจตั๊กตลอด”
ที่มา ข่าวสด

No comments: