Thursday, October 16, 2008

แพทย์หญิงคว้าปืนยิงหมอหนุ่ม เหตุขอหมาคืนไม่ได้หลังเลิกลา

ตำรวจแจ้งข้อหาแพทย์หญิง รพ.สรรพสิทธิประสงค์ ฐานพยายามฆ่า หลังก่อเหตุใช้ปืนยิงแฟนหนุ่ม นายแพทย์โรงพยาบาลเดียวกัน แต่กระสุนพลาดเป้าไปโดนรถยนต์แทน เผย ชนวนเหตุนัดคุยเพื่อยุติความสัมพันธ์ เผย แพทย์หญิงขอแค่หมาคืน แต่ตกลงกันไม่ได้ คว้าปืนยิง

(16ต. ค.) เวลา 10.00 น. ร.ต.อ.มรกตภูมิ พลศักดิ์ ร้อยเวร สภ.เมือง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี รับมอบตัวแพทย์หญิงนภาวรร์ ชอบประดิถ อายุ 29 ปี แพทย์ประจำโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ จ.อุบลราชธานี อยู่บ้านเลขที่ 39/15 ถนนเลี่ยงเมือง ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จ.อุบลราชธานี พร้อมปืนของกลางขนาด .22 กระสุนปืน 5 นัดที่ใช้ก่อเหตุ ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาพยายามฆ่า มีอาวุธปืน และทำให้เสียทรัพย์ ทั้งนี้จากการสอบสวนเจ้าตัวให้การปฎิเสธตลอดข้อกล่าวหาและยื่นหลักทรัพย์ขอ ประกันตัว

การจับกุมแพทย์หญิงครั้งนี้ สืบเนื่องจาก เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา ร.ต.อ.มรกตภูมิ ร้อยเวร สภ.เมืองอุบลฯ ได้รับแจ้งจาก นายแพทย์ศุภโชค พุทธเจริญลาภ อายุ 33 แพทย์ศัลยกรรม โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ อยู่บ้านเลขที่ 29/2 หมู่ที่ 7 ต.ยางตาล อ.โกรกพระ จ.นครสวรรค์ ว่า ถูกแพทย์หญิงนภาวรรณ์ แฟนสาว ใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่ขณะนั่งอยู่ในรถยนต์ เหตุเกิดที่บริเวณถนนสาธารณะ หมู่บ้านสาริน 2 หมู่ที่ 4 บ้านด้ามพร้า ต.ขามใหญ่ อ.เมือง จ.อุบลฯ เจ้าหน้าที่จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบรถยี่ห้อจิ๊ป เชอร์โรกี มีรอยถูกยิงที่บริเวณประตูด้านหน้าคนขับ 2 นัดจากการสอบสวนเบื้องต้นมีปลอกกระสุนปืนขนาด .22 ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ 2 ปลอกเจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนเบื้องต้นนายแพทย์ศุภโชค ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้พูดจาตกลงเรื่องส่วนตัวกับแพทย์หญิงนภาวรรณ์ โดยได้ตกลงกันว่าจะไม่ยุ่งเกี่ยวกันต่อไปอีก ซึ่งตกลงด้วยดี แต่ที่ตกลงกันไม่ได้ก็คือเรื่องสุนัข ที่แพทย์หญิงนภาวรรณ์ขอคืน แต่ตกลงกันไม่ได้ โดยนายแพทย์ศุภโชคได้นำเอาสุนัขติดมาในรถยนต์ ขณะที่กำลังจะขับรถออก ก็ถูกแพทย์หญิง นภาวรรณ์ ใช้ปืนที่เตรียมมายิงเข้าใส่ กระสุนปืนถูกแต่รถดังกล่าว
ที่มา คมชัดลึก

No comments: