Wednesday, October 15, 2008

มาดอนน่า เตรียมหย่า กาย ริชชี่


สื่อมวลชนอังกฤษ ประโคมข่าว คู่รักแห่งวงการบันเทิงชื่อก้องโลก ‘มาดอนน่า’ ราชินีเพลงป๊อบ กับสามีผู้กำกับภาพยนตร์ฝีมือดี ‘กาย ริชชี่’ วางแผนหย่าขาดจากการเป็นสามี-ภรรยา หลังใช้ชีวิตคู่ร่วมกันกว่า 8 ปี

หลังถูกกระแสข่าวรักร้าว ขาเตียงไม่แข็งแรง ตั้งแต่เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา พร้อมกับข่าวเม้าท์สนั่นว่ามาดอนน่า หันไปซบอกคบชู้กับนักเบสบอลหนุ่มสหรัฐฯ ‘อเล็กซ์ โรดิเกซ’

แม้ในขณะนั้น ทั้งคู่จะออกมาปรากฏตัวอย่างตั้งใจ เพื่อสยบข่าวลือดังกล่าว แต่ในครั้งนี้ แหล่ง ข่าวคนสนิท ออกมาให้ข้อมูลกับสื่อมวลชน ในทำนองว่า มาดอนน่า และริชชี่ ตั้งใจจะเปิดเผยเรื่องการหย่าร้าง หลังจากมาดอนน่า เสร็จสิ้นการทัวร์คอนเสิร์ต ‘Sticky and Sweet’ ที่บราซิล ในช่วงเดือนธันวาคม หรือช่วงเทศกาลคริสมาสต์

เมื่อข่าวการหย่าร้างถูกเปิดเผย โฆษกประจำตัวของมาดอนน่า ออกมาปฎิเสธรายงานดังกล่าว เช่นเดียวกับแม่ของริชชี่ ที่ไม่ขอแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวของลูกชายและลูกสะใภ้

ในอดีต มาดอนน่า และ ริชชี่ พบกันอย่างเป็นทางการที่งานเลี้ยงอาหารค่ำ ของเจ้าภาพ ‘สติง’ ศิลปินแนวร็อกชื่อดังแดนผู้ดี ต่อจากนั้น ทั้งคู่ก็สานสัมพันธ์หวาน ก่อนจูงมือกันเข้าประตูวิวาห์ในปี 2000.

No comments: