Wednesday, October 15, 2008

หน่อง อรุโณชาลั่น อ้น เป็นคนดี ทำผิดก็กล้ายอมรับสมเป็นลูกผู้ชาย



บอสใหญ่ค่ายบรอดคาซท์ฯ “หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธุ์” ออกโรงป้องพระเอกในสังกัด “อ้น สราวุธ มาตรทอง” กรณีถูกปล่อยคลิปอึ๊บสาวสะพัดทั้งเมือง อาจส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ในละครคุณธรรมอย่าง “เทวดาสาธุ” รวมไปถึงละครเถิดพระเกียรติที่กำลังจะออนแอร์เร็วๆ นี้ โดยจากกระแสข่าวลือบอกว่าจะมีการปลด “อ้น” ออกจากละครทั้งสองเรื่อง

โดย “เจ๊หน่อง” เคลียร์ชัดกลางงานบวงสรวงละครเรื่อง “หยกลายเมฆ” ว่าคนทำผิดแล้วกล้าออกมายอมรับตนก็พร้อมจะให้อภัยเสมอ ก่อนยันจะไม่มีการเปลี่ยนตัวนักแสดงนำเทวดาสาธุเด็ดขาด

“ผู้ใหญ่จะมีการปลด อ้น ในละครเทิดพระเกียรติ อันนี้ไม่ทราบเลย แต่ในส่วนของเราปกติค่ะ ก็ยังมีเรื่อง สื่อรักยักใยอลวน ที่ถ่ายทำอยู่ ส่วน เทวดาสาธุ ก็ทุกอย่างคงเป็นปกติ จะไม่มีการปรับเปลี่ยนใดๆ พี่มองว่ามันคือเรื่องส่วนตัว เราคิดว่าชีวิตคนมันไม่มีอะไรเพอร์เฟ็ก แต่มันอยู่ที่จะเดินหน้าต่อไปอย่างไรเท่านั้นเอง ถ้าเขาทำสิ่งที่ดี ทำเพื่อสังคมมาเยอะ ในเวลาเราน่าจะให้กำลังใจคน ยืนยันไม่มีปลดหรือถอดตัวแน่นอนค่ะ”

“ในเวลานี้เราคิดว่าน้องเขาเสียใจแล้วก็ขอโทษ ก็คิดว่าเป็นความกล้ามาก สำหรับลูกผู้ชายคนหนึ่ง เราก็อยากให้กำลังใจและให้โอกาสให้ดำเนินงานต่อเนื่องไป เพราะว่าส่วนหนึ่งเราก็ถือว่าเป็นเรื่องส่วนตัวด้วย คิดว่าเหตุการณ์แบบนี้คงไม่มีใครอยากให้เกิด เขาก็มีความกล้าที่จะออกมายอมรับตรงนี้ เราก็ให้โอกาส มองในแง่นี้มากกว่า จริงๆ น้องเขาน่ารักมากนะคะ ทำแต่สิ่งที่ดีมาตลอด เราไม่ใช่เห็นตอนนี้ เราเห็นกันมานานแล้วในสิ่งที่เขาทำ”

พร้อมลั่นสุดมั่นใจคนดูส่วนใหญ่เข้าใจ ไม่แอนตี้ผลงานของพระเอกหนุ่มหน้าฝรั่งแน่นอน... “กับตรงนี้ส่วนใหญ่ประชาชนเห็นใจ เข้าใจแล้วส่วนใหญ่ฟีดแบ็กมาให้กำลังใจ คิดว่าน้อยคนค่ะ ที่จะกล้าหาญออกมารับตรงนี้ เพราะมันยากมากนะที่จะออกมาพูดยอมรับเนี่ย”

ต่อข้อซักถามหลังเกิดเรื่อง “อ้น สราวุธ” ถูกปล่อยคลิปโชว์ลีลารักกับสาว เรตติ้งละครส่งเสริมคุณธรรมอย่าง “เทวดาสาธุ” ลดลงหรือเพิ่มขึ้น บิ๊กบอสบรอดคาซท์หัวเราะกลบเกลื่อนก่อนบอกรอดูเอาเอง

“(หัวเราะ) เดาได้ยากค่ะ เดี๋ยวคงจะต้องรอดู แต่เท่าที่ดูหลายคนเข้าใจก็น่าจะเป็นไปในทางที่...เดายากค่ะ ยังไม่ได้เช็คเลยต้องรออีกสักพักหนึ่ง (หัวเราะ)”
ที่มา ผู้จัดการออนไลน์

No comments: