Tuesday, October 28, 2008

คลิปนุ่น นุ่งทูพีซขี่คอ ต๊อด เล่นน้ำหลุด

"นุ่น" เผยไม่รู้ "ต๊อด" ตามกว้านซื้อคลิปหลุดสวมทูพีซขี่คอแฟนหนุ่มในสระว่ายน้ำ บอกไม่กังวลคลิประบาด ฟุ้งเรื่องปกติเล่นตามประสาวัยรุ่น รับสังคมเทคโนโลยีควบคุมยาก ลั่นทายาทเบียร์สิงห์ตามใจซื้อกระเป๋าใบละแสนของขวัญเบิร์ดเดย์

ถูกลือว่าแฟนหนุ่มทายาทฟองเบียร์ "ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี" กำลังกว้านซื้อซีดีคลิปหลุดของตัวเองและแฟนสาวขณะที่นางเอกสาว "นุ่น วรนุช วงษ์สวรรค์" สวมทูพีซขี่คอหนุ่ม "ต๊อด" ในสระว่ายน้ำร่วมกับเพื่อนดาราอาทิ "หนิง ปณิตา" และ "บิ๊ก-ศรุต" ที่มีความยาว 5 นาทีที่กำลังเตรียมปล่อยในตลาดซีดีเถื่อน เรื่องจริงเป็นเช่นไร เรื่องนี้สาว "นุ่น" ทำหน้าเหวอเล็กน้อยก่อนเผยไม่รู้เรื่องดังกล่าวแต่ยอมรับว่าเล่นน้ำกับแฟน หนุ่มจริง

"ไม่ทราบค่ะอันนี้โนไอเดียเลย ไม่ทราบจริงๆ ค่ะ ต๊อดกว้านซื้อไม่ให้หลุด ไม่รู้สิ ไม่รู้เลยก็เพิ่งได้ยินมา ไม่ได้หวั่นว่าจะหลุดถ้าถามนุ่นในความสัมพันธ์กับต๊อดไม่ได้โกหกพี่ๆ เราเรียนรู้กันเราคบกันมันศึกษากันเป็นเรื่องปกติ อย่างรูปที่ถ่ายในฝรั่งเศสเราก็ไม่รู้ว่าจะหลุดทางไหนอะไรยังไง เราไม่ได้คิดร้ายกับใครและเรารู้สึกว่าเราไม่ได้ทำตัวให้แย่หรือไม่ทำอะไร ที่ไม่ดีจนทำให้เป็นกังวลขนาดนั้น"
ยันเรื่องปกติสวมชุดว่ายน้ำเล่นกับแฟนหนุ่ม

"โอ้ย...นุ่นว่าไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อน เล่นกันเยอะแยะเลยในสระอย่าไปมองอย่างนั้นดีกว่า นุ่นถามว่าเวลาไปเที่ยวกับเพื่อนๆ นุ่นก็ไม่เคยปิดบัง ทุกคนไปมีการถ่ายรูปเล่นเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วและไม่ได้เป็นอะไรที่น่า เกลียด คนอาจจะเข้าใจผิดด้วยโน่นนี่ ด้วยคำว่าคลิปมันก็จะรู้สึกว่าดูแรงแต่จริงๆ ไปเที่ยวปกติ"


บอกไม่กังวลหากคลิปหลุดถูกแพร่กระจาย


"ไม่ มันไม่มีอะไร ถามว่าต้องระมัดระวังตัวไหม สังคมเดี๋ยวนี้เทคโนโลยีมันเยอะขึ้นมันก็เป็นปกติกับการเสี่ยงต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นวงการดาราหรือธุรกิจอื่นๆ ได้หมดคงต้องระวังทุกๆ อย่างก็คงต้องมีบ้างเวลาเล่น hi 5 ถามว่าไปว่ายน้ำกับเพื่อนๆ ก็มีถ่ายชุดว่ายน้ำถ่ายเล่นกับเพื่อนเหมือนวัยรุ่นทุกๆ คนเหมือนเด็กๆ ทุกคน ไม่รู้สิบางทีมันอาจเกินกว่าที่เราควบคุมได้ บางทีมันก็ไม่มีอะไรค่ะ"

จากนั้นผู้สื่อข่าวกระแซะถามถึงแฟนหนุ่มซึ่งทุ่มทุนซื้อกระเป๋าใบหรู ราคากว่าแสนบาทให้เป็นของขวัญวันเกิด ...."ก็อยากได้อยู่แล้วแต่ให้เป็นของขวัญวันเกิดก็ไปด้วยกันเนี่ยแหละก็อยาก ได้อยู่แล้วเพราะเขานึกอะไรไม่ออกว่าจะซื้ออะไรให้ มันก็คุ้มค่ากับของที่ได้มาค่ะ" นางเอกสาวยิ้มหวาน

ที่มา ผู้จัดการออนไลน์

No comments: