Tuesday, October 14, 2008

ฟลุค บอกตนให้เกียรติผู้หญิงเหน็บ บุ้ง เป็นแฟนกันหรือไม่ต้องให้ฝ่ายหญิงพูด

หลังจากเลิกรากับสาว "แป้ง อรจิรา แหลมวิไล" หนุ่มคาสโนว่าฆ่าไม่ตาย "ฟลุค เกริกพล มัสยวานิช" ก็เปิดใจคบหาดีเจสาว " แพง ขวัญข้าว เศวตวิมล" ทันทีชนิดที่ไม่ต้องดามใจกันนาน เจ้าตัวบอกสัมพันธ์ต่างๆเริ่มดีขึ้น พร้อมป้องอีกฝ่ายเสียใจกับข่าวที่ออกมาค่อนข้างแรง ยอมรับมีผลกระทบความสัมพันธ์ของทั้งคู่ เนื่องจากฝ่ายหญิงไม่เคยเจอข่าวแรงมาก่อน

"ความสัมพันธ์ตอนนี้ดีขึ้นครับ เราสนิทกันมากขึ้น เพราะเราเจอกันบ่อยแทบจะทุกวันเลย เราเจอกันบ่อยเราก็เลยสนิทกันมากขึ้นเป็นธรรมดาครับ ระดับความสัมพันธ์ตอนนี้ก็อย่างที่น้องบอกแหละครับ คุยกันไปก่อน ยังไม่ถึงขั้นไหน เราเพิ่งเริ่มต้นและบางทีเอาไปตีข่าวว่าคบกันแล้วจริงๆเรายังไม่ได้คบกัน ครับเรา แค่คุยกันเอง"

"ข่าวส่วนใหญ่ที่ออกมาจะเป็นข่าวที่แรง ซึ่งน้องเขาก็เสียใจกับข่าวที่เกิดขึ้น เป็นธรรมดาครับ เพราะน้องเขาไม่เคยมีข่าวแรงๆอย่างนี้ ก็จะบอกน้องเขาว่าเราจะไปห้ามความคิดของคนอื่นไม่ได้ เพราะข่าวที่คนอ่านอ่านแต่หัวข่าวเนี่ยไม่ได้อ่านข้างใน ก็เลยไม่ได้คิดอะไร บางทีคนเราก็ไม่รู้อยู่แล้วว่าตัวน้อง เป็นยังไงตัวผมเป็นยังไง มันก็เป็นธรรมดาที่คนเราจะคิดตามความคิดของตัวเอง"

บอกอดีตภรรยา "โบ ชญาดา" ไม่ได้ถึงขั้นสนิท "แพง" บอกเป็นแค่คนรู้จักในวงการ ส่วนกรณีอดีตภรรยาห่วงตนก็ถือเป็นเรื่องปกติ

"รู้สึกว่าจริงๆแล้วโบว์ก็ไม่ได้สนิทกับแพงมากเท่าไหร่หรอกนะครับ แค่เขาอยู่ในสังคมเดียวกันมากกว่า เขาก็เจอกันฮัลโหลกันเหมือนกับทุกคนแหละครับ แต่ถามว่าสนิทกันมั้ยก็ไม่ได้สนิทอะไรเป็นพิเศษ แต่ผมว่ามันเป็นเรื่องธรรมดามากกว่าที่จะพูดกันในมุมนั้น น้องแพงก็เข้าใจคุณโบว์ก็เข้าใจอยู่แล้ว แต่เพียงแค่ว่าเขาไม่รู้ว่าเค้าจะตอบยังไงเพราะนักข่าวที่นักข่าวถามเขาไม่ รู้จะตอบยังไงก็เลยแค่ตอบๆไป และกับโบว์ก็เลิกรากันไปตั้งนานแล้วมันก็เลยไม่ใช่เรื่องที่จะต้องเอามาพูด ว่าผมจะคบกับใครจะคุยกับใครซึ่งมันก็รวมถึงตัวของโบว์ด้วยว่าเขาจะคุยจะคบ กับใครแต่ถามว่าเราเป็นห่วงกันมั๊ยเราก็ต้องเป็น ห่วงกันเป็นเรื่องธรรมดาครับ"

ส่วนกรณี "บุ้ง ณัฐชาติ" อดีตเพื่อนสนิทสาว "แพง ขวัญข้าว" ออก มาให้สัมภาษณ์ในเชิงเคยคบหากับสาว "แพง" แบบแฟนมาก่อน แต่ฝ่ายหญิงบอกแค่เพื่อนสนิท "ฟลุค"บอกเรื่องแบนนี้ต้องให้เกียรติฝ่ายหญิงพูดก่อน

"ไม่รู้ซิ ผมก็ว่ามันเป็นเรื่องปกตินะ ผมไม่เคยพูดว่าผมเป็นแฟนกับใครถ้าฝ่ายหญิงไม่ยอมพูดก่อนว่าเราเป็นแฟนกัน ที่ผ่านมาผมก็ไม่ได้พูด อย่างน้องแป้งน้องออกมาพูดเอง แต่น้องก็ไม่ได้ออกมาพูดว่าเราเป็นแฟนกันนะ ก็ใช่เพราะว่าผมไม่เคยพูด แล้วเราก็ต้องให้เกียรติผู้หญิงด้วย เพราะผมเป็นคนให้เกียรติผู้หญิงอยู่แล้ว ถ้าผู้หญิงออกมาพูดนั้นก็แสดงว่ามันเป็นความจริงที่เขาอยากจะสื่อออกมา แต่ถ้าฝ่ายหญิง บอกให้ฝ่ายชายพูดก็พูดได้ครับ ถ้าเขาอยากให้เราพูดเราพูดได้ครับ แต่ถ้าเขาไม่อยากให้เราพูด เราก็จะไม่พูดครับ มันจะเหมือนกับการโมเม เลยไม่พูดดีกว่า"
ที่มา ผู้จัดการออนไลน์

No comments: