Monday, October 13, 2008

ขวัญชัย ประกาศพร้อมนำชมรมคนรักอุดร 1 หมื่นคนไล่พันธมิตรฯ


ขวัญชัญ ยัน 16 ต.ค. ยังไม่ขนคนร่วมชุมนุมกับ นปช. ที่ท้องสนามหลวง ชี้หากเป่านกหวีดระดมพล ขับไล่พันธมิตรฯที่ทำเนียบรัฐบาล พร้อมนำสมาชิกชมรมคนรักอุดร 1 หมื่นคนสมทบทันที

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 13 ตุลาคม 2551 นายขวัญชัย ไพรพนา ประธานกลุ่มชมรมคนรักอุดร พร้อมสมาชิกกว่า 100 คน ได้เดินทางมาที่ หน้าสถานีตำรวจภูธรเมืองอุดรธานี เพื่อมอบดอกไม้เป็นขวัญและกำลังใจ ส่งผ่านให้กับตำรวจ ที่ปฎิบัติหน้าที่ในการสลายการชุมนุม ที่หน้ารัฐสภา เมื่อวันที่ 7 ตุลาคมที่ผ่านมา

ซึ่งมีตำรวจได้รับบาดเจ็บ ในการสลายการชุมนุมในครั้งนั้นด้วย โดย พล.ต.ต.เพิ่มศักดิ์ ภราดรศักดิ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี ได้ลงมารับมอบดอกไม้ด้วยตนเอง พร้อมกับกล่าว ขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้กับตำรวจ ซึ่งทางตำรวจจะปฎิบัติหน้าที่ ด้วยความซื่อสัตย์และยุติธรรม

นาย ขวัญชัย ไพรพนา ประธานชมรมคนรักอุดรฯ กล่าวว่า ในวันที่ 16 ต.ค. นี้ ทางชมรมได้จัดกิจกรรมให้กับสมาชิกโดยการเลี้ยงโต๊ะจีน จำนวน 300 โต๊ะ เพื่อพบปะสังสรรค์ และสอบถามความคิดเห็นของสมาชิกชมรมคนรักอุดร ว่าจะเข้าร่วมชุมนุมกับ กลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) หรือไม่
ทั้งนี้ หากเป็นการชุมนุมและรับฟังการปราศรัยธรรมดาที่ท้องสนามหลวง ก็จะไม่เข้าร่วม แต่หากจะเคลื่อนขบวนเข้าไปขับไล่กลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยที่ ทำเนียบรัฐบาล ก็พร้อมที่จะขนสมาชิกจำนวน 10,000 คน เข้าร่วมขับไล่แน่นอน

ทั้ง นี้การจัดงานสังสรรค์ในเย็นวันที่ 16 ต.ค. นี้จะเป็นการสอบถามความคิดเห็นของสมาชิกชมรมคนรักอุดร และเป็นการเลี้ยงตอนรับนายธีระชัย แสนแก้ว ที่ได้กลับมารับตำแหน่งรัฐมนตรีอีกครั้ง โดยงานสังสรรค์ในครั้งนี้จะรับแต่สมาชิกของชมรมเท่านั้น ดังนั้นในการเคลื่อนไหวต่อจากนี้ไปคงต้องฟังเสียงจากสมาชิกด้วย

ที่มา คมชัดลึก

No comments: