Monday, October 13, 2008

มือปริศนาติดภาพถ่ายพระลูกวัดสิกขวัฒนาราม ปราจีนบุรี


สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนายแสนศักดิ์ เต็งเก ชาวบ้านในเขต ต.ย่านรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ว่ามีภาพภ่ายของพระรูปหนึ่งซึ่งมีมือปริศนาโผล่ขึ้นมาจึงได้เดินทางไปยังวัด ดังกล่าวทราบต่อมาชื่อวัดสิกขวัฒนาราม (วัดบ้านซ่ง) หมู่ที่ 1 ต.ย่านรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี และได้พบกับพระที่ถ่ายภาพมือปริศนาคือ พระวิฑูรย์ จันทวัณโณ

พระวิฑูรย์กล่าวว่า 'เมื่อวันที่ 20 ก.ย. 51 ที่ผ่านมาในขณะที่กวาดลานวัดเสร็จแล้วก็ไปเดินพักผ่อนที่บริเวณริมน้ำของวัด ไปกันทั้งหมดมีพระจำนวน 3 รูป สามเณร 1 รูป คือ อาตมา(พระวิฑูรย์ จันทวัณโณ), พระสุริยะ สันตจิตรโต, พระพรเลิศ จันทสีโล, และ สามเณรณรงค์ศักดิ์ เหลืองห่อ ช่วงนั้นเป็นเวลา 15.40 น. ก็ได้ถ่ายภาพไว้ดูเล่นโดยใช้โทรศัพท์มือถือยี่ห้อไอโมบาย รุ่น 613 ความละเอียด 3 ล้าน ถ่ายไปหลายภาพจนมาถึงภาพมือปริศนาเป็นภาพสุดท้าย"

" หลังจากที่ดูรูปก็แปลกใจว่าทำไมมีมือโผล่ขึ้นมาตอนแรกคิดว่าภาพเสียกะว่าจะ ลบทิ้งแต่พอมาดูอีกทีภาพที่เห็นไม่มีรอยต่อจึงได้นำภาพดังกล่าวไปให้พระ อาจารย์ท่านดูพระอาจารย์ก็บอกว่าอาจจะเป็นสิ่งลี้ลับอยากทำให้เห็นก็เป็น ได้"

"ต่อมาในวันที่ 23 ก.ย.51 ได้นำภาพไปที่ร้านล้างรูปอยู่สี่แยกสามทหารกบินทร์บุรีและถามว่าภาพนี้เป็น การตัดต่อหรือทำขึ้นหรือเปล่าเจ้าของร้านบอกไม่แน่ใจเหมือนกันเพราะไม่เคย เห็นมาก่อน ก็อัดภาพมาจำนวนหนึ่งเมื่อมาถึงวัดทางพระอาจารย์ก็บอกให้เอาไปทำภาพอิงเจ็ท ไว้ให้ผู้คนมาดูหลังจากที่ทำภาพมาแล้วก็มีผู้คนมาดูกันเรื่อยๆโดยเฉพาะวัน พระคนจะมามากกว่าปกติต่างคนก็ต่างวิจารกันนานา"

"และวันที่ 1 ต.ค.51 ที่ผ่านมาหลายคนที่มาดูภาพมือปริศนาที่วัดก็ถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล เลข 11 และทุกวันนี้ก็ยังมีคนมาดูภาพมือปริศนากันอยู่เรื่อยๆ และอยากฝากสื่อช่วยพิจารณาให้ด้วยว่าภาพนี้เป็นอย่างไร" พระวิฑูรย์กล่าว
ที่มา ไอเอ็นเอ็น

No comments: