Monday, October 13, 2008

ภาพเตือนใจ นิว เชียเรอร์ เสพยาจนตาย

เปิดเผยภาพ จอห์น คอร์ตนีย์ นักฟุตบอลเยาวชนของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่ได้รับการยกย่องว่ามีความสามารถจะกลายเป็น อลัน เชียเรอร์ ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ และยังเป็นเพื่อนของ เชอริล ภรรยาของ แอชลีย์ โคล แบ็กซ้าย ที่เสียชีวิตอย่างน่าเศร้า เนื่องจากเสพยา

ภาพการเสียชีวิตของ จอห์น ถูกเปิดเผยโดยครอบครัวขณะที่ร่างไร้วิญญาณนอนอยู่บนพรม ส่วนในมือยังกำเข็มฉีดยา เพื่อเป็นอุทาหรณ์ไม่ให้เด็กๆ คนอื่นเอาเยี่ยงอย่าง เพราะถือเป็นนักเตะที่มีความสามารถตอนอายุ 17 ปี เคยถูกยกย่องให้เป็น "นิว เชียเรอร์" เลยทีเดียว

เชอริล นักร้องสาวชื่อดังแห่งวง "เกิร์ล อเลาด์" (Girl Aloud) และนักแสดงจาก "เดอะ เอ็กซ์ แฟคเตอร์" (The X Factor) ที่รู้จักกับ จอห์น เมื่อครั้งเรียนอยู่ในโรงเรียนเดียวกัน เผยว่า "ฉันพยายามทำตัวเองให้ห่างจากยาเสพติดมาตลอดทั้งชีวิต นี่คือฝันร้ายอย่างแท้จริงสำหรับครอบครัวของ จอห์น และเพื่อนทุกคน"

ในหนังสืออัตชีวประวัติของ เชอริล ได้บอกเล่าเรื่องราวที่ แองจี วัย 49 ปี แม่ของ จอห์น เผยว่า "ป็อปสตาร์สาวได้เขียนจดหมายอ้อนวอนให้ จอห์น อย่าทำลายชีวิตตนเอง ซึ่งเขาก็ติดกระดาษแผ่นนี้เอาไว้ที่ข้างฝาเพื่อเตือนใจให้ต่อสู้ต่อไปด้วย"

เมื่อวันที่ 2 เมษายน 2005 จอห์น ถูกพบเป็นศพอยู่บนพื้น ในสภาพไม่ใส่เสื้อ จากนี้ เชอริล มีแผนที่จะเปิดเว็บไซด์ให้กับเพื่อนรักคนนี้รวมถึงครอบครัว และเป็นการเตือนใจให้กับทุกคนไปให้ห่างไกลจากเฮโรอีนยาเสพติดที่สามารถคร่า ชีวิตคนที่คุณรักอย่างไม่มีวันกลับ

No comments: