Sunday, October 12, 2008

ไนซ์ ทู มีท ยู ถ่ายเอ็มวีส่งท้าย อำลาเพื่อน แจ็ค

ทำเอาต่อม น้ำตาแตกกันเป็นแถว ทั้งคนร้อง และคนดู สำหรับการถ่ายทำเอ็มวีส่งท้ายซิงเกิลพิเศษ Friendship Forever (เฟรนด์ชิพ ฟอร์เอเวอร์) ที่งานนี้เพื่อนร่วมวง ทั้ง ''ปั้นจั่น'' กวิน อิ่มอโนทัย, ''เชน'' ธนา ลิมปยารยะ, ''แจ็ค'' จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม และ ''เต้'' พงศ์ธร วนะเกียรติกุล มารวมตัวกันพร้อมหน้า

แถมงานนี้บรรดา แฟนคลับตัวจริงกว่า 400 คนยังได้มีโอกาสร่วมถ่ายทำฉากสุดมันส์-เศร้าอีกด้วย หลังตามไปให้กำลังใจกันเพียบ ที่สตูดิโอ ย่านวิภาวดีวันก่อน

บรรยากาศ การถ่ายทำเรียกว่าแต่ละคนในวง ''ไนซ์ ทู มีท ยู'' ต่างแสดงกันไปและปล่อยโฮกันไป เนื่องจากทั้งสี่หนุ่มค่อนข้างสนิทกัน แต่อีกไม่นานทาง ''แจ็ค'' ก็จะอำลาวงเพื่อไปเรียนต่อ ตามที่เจ้าตัวเคยประกาศเจตนารมณ์ไว้นานแล้ว

โดยทั้งหมดได้ กล่าวระบายความในใจให้ฟังว่า ''วันนี้พวกเรามาถ่ายทำเอ็มวีเพลงพิเศษ ที่บ่งบอกความเป็นเพื่อนกันตลอดไปครับ การถ่ายทำวันนี้เหมือนเป็นการอำลาแจ็คไปในตัวด้วย เพราะที่ผ่านมาเราอยู่ด้วยกัน 4 คนตลอดพอคิดภาพแล้วมันอดไม่ได้ที่จะไม่ให้น้ำตามันไหลออกมา''

''ยัง ไงเราก็อยากให้ทุกคนได้ดูเอ็มวีนี้นะ เพราะทุกอย่างมันสดมากๆ ยังไงก็ชมกันให้ได้นะครับ กับเอ็มวีซิงเกิลพิเศษ เฟรนด์ชิพ ฟอร์เอเวอร์ ขอบคุณครับ'' สี่หนุ่ม ''ไนซ์ ทู มีท ยู'' กล่าวด้วยอารมณ์เศร้า

ที่มา หนังสือพิมพ์สยามดารา

No comments: